Ý kiến thăm dò
Đẩy mạnh tuyên truyền Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trên địa bàn huyện Nga Sơn
Nhằm đẩy nhanh quá trình xây dựng chính quyền điện tử, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn huyện, góp phần xây dựng nền hành chính hiện đại với dịch vụ công trực tuyến hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, chính phủ điện tử. Trên quan điểm chỉ đạo đó, huyện Nga Sơn đã và đang tích cực triển khai việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, mức độ 4 trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả ngay từ đầu quý IV năm 2019 để người dân hiểu, các tổ chức, doanh nghiệp chủ động tiếp cận dịch vụ công trực tuyến được thuận lợi nhất.
Hướng dẫn công dân tra cứu kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện NgaSơn
Để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về dịch vụ công trực tuyến chính là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. Cụ thể:
Khi tham gia DVCTT mức độ 3, mức độ 4, tổ chức, cá nhân có thể điền thông tin vào các mẫu văn bản điện tử, nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công của tỉnh theo đường dẫn:
Để triển khai hiệu quả các nghị định, nghị quyết của Chính phủ về việc cung cấp thông tin và DVCTT trong xây dựng Chính phủ điện tử; các quyết định ban hành danh mục, Kế hoạch của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu tiếp nhận, giải quyết dịch vụ công trực tuyến mức các DVCTT mức độ 3 và 4. UBND huyện Nga Sơn đã ban hành công văn số 1501 ngày 12/12/2019 về việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện và công văn số 118 về việc đôn đốc các phòng ban, cơ quan đơn vị thực hiện giải quyết TTHC dịch vụ công mức độ 3 thuộc lĩnh vực của cơ quan, đơn vị mình với việc thực hiện giải quyết các TTHC đảm bảo về thời gian theo quy định với 105 thủ tục thuộc lĩnh vực các phòng Lao động, thương binh&xã hội 11 thủ tục; phòng Văn hóa- thông tin 19 thủ tục; phòng Nội vụ 15 thủ tục; phòng Kinh tế- Hạ tầng 15 thủ tục; phòng Giáo dục&đào tạo 14 thủ tục; phòng Tư pháp 6 thủ tục; phòng Tài chính- Kế hoạch 21 thủ tục; phòng Nông nghiệp&PTNT 02 thủ tục và Văn phòng cấp quyền sử dụng đất 02 thủ tục.
Cung cấp các DVCTT được xem là khâu quan trọng, then chốt trong tiến trình cải cách hành chính và triển khai Chính phủ điện tử. Việc sử dụng DVCTT mức độ 3, mức độ 4 mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân, tổ chức. Thông qua việc triển khai DVCTT mức độ 3 và mức độ 4, người dân, tổ chức có thể giao tiếp với cơ quan nhà nước 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần, tại bất cứ đâu có kết nối internet; các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Có thể theo dõi, giám sát được tình trạng giải quyết hồ sơ. Qua đó, giảm thời gian gửi, nhận hồ sơ; giảm thiểu chi phí và thời gian đi lại của người dân, tổ chức; giảm sự trì trệ, quan liêu của một bộ phận công chức nhà nước; tránh tệ nạn tham nhũng, cửa quyền; đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan nhà nước và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của UBND huyện cũng như Chỉ số cải cách hành chính của tỉnh.
Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng việc tiếp nhận hồ sơ và giải quyết TTHC đối với các dịch vụ công cung cấp ở mức độ 3 và 4 trong thời gian qua lại chưa thực sự hiệu quả, số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết chưa nhiều. Trong các cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng người sử dụng dịch vụ công, việc nộp hồ sơ trực tuyến còn ít tổ chức, công dân biết có dịch vụ này hoặc đã từng thực hiện theo hình thức này, chủ yếu là đối với các thủ tục có thành phần hồ sơ đơn giản, gọn nhẹ. Đa số tổ chức, công dân cho biết họ luôn có tâm lý e ngại, sợ thất lạc hồ sơ khi gửi qua mạng, không yên tâm như nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Để sử dụng được dịch vụ này cần phải có một sự hiểu biết nhất định về công nghệ thông tin nên người dân cũng ít quan tâm thực hiện. Song, so với mục tiêu, yêu cầu ngày càng cao của hội nhập cũng như đòi hỏi của công tác quản lý, việc chủ động tiếp cận dịch vụ công trực tuyến chưa thực sự rộng khắp. Để nâng cao số lượng công dân điện tử sử dụng DVCTT, huyện Nga Sơn đang tập trung thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đặc biệt là quan tâm chỉ đạo công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phổ biến phong phú như: Thông tin về DVCTT mức độ 3, mức độ 4 trên các phương tiện thông tin đại chúng như Cổng Thông tin điện tử của huyện Nga Sơn, tăng cường thời lượng phát sóng tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh từ huyện đến Đài truyền thanh các xã, thị trấn; in băng rôn, phướn tuyên truyền trực quan trên các tuyến đường trung tâm Thị trấn về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ qua mạng; gửi văn bản thông báo về việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các cơ quan, ngành, xã, thị trấn, các doanh nghiệp, công ty và các trường học THCS, TH, MN trong toàn huyện
Để thúc đẩy quá trình sử dụng DVCTT mức độ 3 và 4, công tác phối hợp, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá việc cung cấp DVCTT mức độ 3 và 4 tại đơn vị, phòng ban chuyên môn, xã, thị trấn cần được tăng cường, nhằm bảo đảm việc triển khai đồng bộ phần mềm giải quyết các dịch vụ công theo quy định. Cùng với đó, đơn vị, tổ chức cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, bảo đảm các điều kiện cần thiết cho việc triển khai DVCTT mức độ 3 và 4, đồng thời nâng cao năng lực, nghiệp vụ quản lý, sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ chuyên trách để việc xử lý hồ hơ trực tuyến đạt hiệu quả nhằm thu hút ngày càng nhiều tổ chức, cá nhân truy cập nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc UBND huyện.
Tin cùng chuyên mục
-
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nga Sơn tổ chức thăm, tặng quà tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo làm công tác Tuyên giáo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng
31/07/2020 16:07:33 -
Đẩy mạnh tuyên truyền Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trên địa bàn huyện Nga Sơn
28/03/2020 17:24:18 -
Huyện Nga Sơn mở lớp Bồi dưỡng kiến thức Pháp luật về tổ chức Chính quyền Địa phương và kỷ luật, kỷ cương Hành chính năm 2019
01/09/2019 09:42:13 -
Đảng bộ Cơ quan Huyện ủy Nga Sơn tổ chức Hội thi Học tập di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh
23/07/2019 01:15:15
Đẩy mạnh tuyên truyền Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trên địa bàn huyện Nga Sơn
Nhằm đẩy nhanh quá trình xây dựng chính quyền điện tử, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn huyện, góp phần xây dựng nền hành chính hiện đại với dịch vụ công trực tuyến hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, chính phủ điện tử. Trên quan điểm chỉ đạo đó, huyện Nga Sơn đã và đang tích cực triển khai việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, mức độ 4 trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả ngay từ đầu quý IV năm 2019 để người dân hiểu, các tổ chức, doanh nghiệp chủ động tiếp cận dịch vụ công trực tuyến được thuận lợi nhất.
Hướng dẫn công dân tra cứu kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện NgaSơn
Để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về dịch vụ công trực tuyến chính là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. Cụ thể:
Khi tham gia DVCTT mức độ 3, mức độ 4, tổ chức, cá nhân có thể điền thông tin vào các mẫu văn bản điện tử, nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công của tỉnh theo đường dẫn:
Để triển khai hiệu quả các nghị định, nghị quyết của Chính phủ về việc cung cấp thông tin và DVCTT trong xây dựng Chính phủ điện tử; các quyết định ban hành danh mục, Kế hoạch của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu tiếp nhận, giải quyết dịch vụ công trực tuyến mức các DVCTT mức độ 3 và 4. UBND huyện Nga Sơn đã ban hành công văn số 1501 ngày 12/12/2019 về việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện và công văn số 118 về việc đôn đốc các phòng ban, cơ quan đơn vị thực hiện giải quyết TTHC dịch vụ công mức độ 3 thuộc lĩnh vực của cơ quan, đơn vị mình với việc thực hiện giải quyết các TTHC đảm bảo về thời gian theo quy định với 105 thủ tục thuộc lĩnh vực các phòng Lao động, thương binh&xã hội 11 thủ tục; phòng Văn hóa- thông tin 19 thủ tục; phòng Nội vụ 15 thủ tục; phòng Kinh tế- Hạ tầng 15 thủ tục; phòng Giáo dục&đào tạo 14 thủ tục; phòng Tư pháp 6 thủ tục; phòng Tài chính- Kế hoạch 21 thủ tục; phòng Nông nghiệp&PTNT 02 thủ tục và Văn phòng cấp quyền sử dụng đất 02 thủ tục.
Cung cấp các DVCTT được xem là khâu quan trọng, then chốt trong tiến trình cải cách hành chính và triển khai Chính phủ điện tử. Việc sử dụng DVCTT mức độ 3, mức độ 4 mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân, tổ chức. Thông qua việc triển khai DVCTT mức độ 3 và mức độ 4, người dân, tổ chức có thể giao tiếp với cơ quan nhà nước 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần, tại bất cứ đâu có kết nối internet; các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Có thể theo dõi, giám sát được tình trạng giải quyết hồ sơ. Qua đó, giảm thời gian gửi, nhận hồ sơ; giảm thiểu chi phí và thời gian đi lại của người dân, tổ chức; giảm sự trì trệ, quan liêu của một bộ phận công chức nhà nước; tránh tệ nạn tham nhũng, cửa quyền; đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan nhà nước và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của UBND huyện cũng như Chỉ số cải cách hành chính của tỉnh.
Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng việc tiếp nhận hồ sơ và giải quyết TTHC đối với các dịch vụ công cung cấp ở mức độ 3 và 4 trong thời gian qua lại chưa thực sự hiệu quả, số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết chưa nhiều. Trong các cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng người sử dụng dịch vụ công, việc nộp hồ sơ trực tuyến còn ít tổ chức, công dân biết có dịch vụ này hoặc đã từng thực hiện theo hình thức này, chủ yếu là đối với các thủ tục có thành phần hồ sơ đơn giản, gọn nhẹ. Đa số tổ chức, công dân cho biết họ luôn có tâm lý e ngại, sợ thất lạc hồ sơ khi gửi qua mạng, không yên tâm như nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Để sử dụng được dịch vụ này cần phải có một sự hiểu biết nhất định về công nghệ thông tin nên người dân cũng ít quan tâm thực hiện. Song, so với mục tiêu, yêu cầu ngày càng cao của hội nhập cũng như đòi hỏi của công tác quản lý, việc chủ động tiếp cận dịch vụ công trực tuyến chưa thực sự rộng khắp. Để nâng cao số lượng công dân điện tử sử dụng DVCTT, huyện Nga Sơn đang tập trung thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đặc biệt là quan tâm chỉ đạo công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phổ biến phong phú như: Thông tin về DVCTT mức độ 3, mức độ 4 trên các phương tiện thông tin đại chúng như Cổng Thông tin điện tử của huyện Nga Sơn, tăng cường thời lượng phát sóng tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh từ huyện đến Đài truyền thanh các xã, thị trấn; in băng rôn, phướn tuyên truyền trực quan trên các tuyến đường trung tâm Thị trấn về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ qua mạng; gửi văn bản thông báo về việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các cơ quan, ngành, xã, thị trấn, các doanh nghiệp, công ty và các trường học THCS, TH, MN trong toàn huyện
Để thúc đẩy quá trình sử dụng DVCTT mức độ 3 và 4, công tác phối hợp, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá việc cung cấp DVCTT mức độ 3 và 4 tại đơn vị, phòng ban chuyên môn, xã, thị trấn cần được tăng cường, nhằm bảo đảm việc triển khai đồng bộ phần mềm giải quyết các dịch vụ công theo quy định. Cùng với đó, đơn vị, tổ chức cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, bảo đảm các điều kiện cần thiết cho việc triển khai DVCTT mức độ 3 và 4, đồng thời nâng cao năng lực, nghiệp vụ quản lý, sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ chuyên trách để việc xử lý hồ hơ trực tuyến đạt hiệu quả nhằm thu hút ngày càng nhiều tổ chức, cá nhân truy cập nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc UBND huyện.
Tin khác
Tin nóng
DVC cấp huyện
Công khai KQ TTHC 2024
Công khai kết quả TTHC
Công khai kết quả TTHC
-
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 9 năm 2024
15/10/2024 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 01 năm 2021
03/02/2021 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 12 năm 2020
05/01/2021 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 11 năm 2020
10/12/2020 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 10 năm 2020
26/11/2020 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 9 năm 2020
29/09/2020 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 8 năm 2020
04/09/2020 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 7 năm 2020
04/09/2020 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 6 năm 2020
10/07/2020 -
Công khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tháng 5 năm 2020
12/06/2020 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 04 năm 2020
13/05/2020 -
Công khai tiếp nhận giải quyết TTHC tháng 04 năm 2020
13/05/2020 -
Công khai tiếp nhận giải quyết TTHC tháng 03 nam 2020
27/03/2020 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 03 năm 2020
27/03/2020 -
Công khai tiếp nhận giải quyết TTHC tháng 01 nam 2020
03/02/2020 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 01 năm 2020
03/02/2020 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 12
26/12/2019 -
Công khai tiếp nhận giải quyết TTHC tháng 12
26/12/2019 -
Phê duyệt danh mục thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa
08/11/2019 -
Công khai tiếp nhận giải quyết TTHC tháng 10
30/10/2019 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 10
30/10/2019 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 8 năm 2019
26/09/2019 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC thang 9 năm 2018
26/09/2019 -
Công tiếp nhận hồ sơ giải quyết TTHC tháng 8 năm 2019
26/09/2019 -
Công tiếp nhận hồ sơ giải quyết TTHC tháng 9 năm 2019
26/09/2019 -
Công khai thụ lý hồ sơ giải quyết TTHC từ ngày 20 đến 30 tháng 7
01/08/2019 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC từ ngày 20 đến 30 tháng 7
01/08/2019 -
Công khai thụ lý hồ sơ giải quyết TTHC từ ngày 1 đến 19 tháng 7
22/07/2019 -
Công khai kết quả giải quyết TTHC từ ngày 1 đến 19 tháng 7
22/07/2019 -
Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
28/05/2019
Công khai TTHC
Công khai TTHC
-
Quyết định Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
16/08/2023 -
Quyết định công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, chuẩn hóa, bị bãi bỏ.
27/02/2023 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa
03/02/2023 -
Công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
03/02/2023 -
Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
03/02/2023 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành/bãi bỏ thuộc lĩnh vực tiếp công dân; lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa
15/08/2022 -
Công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực chăn nuôi thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
29/07/2022 -
Quyết định Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được chuẩn hóa lĩnh vực văn bằng, chứng chỉ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo/UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
29/07/2022 -
Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa lĩnh vực văn bằng, chứng chỉ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo/UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
29/07/2022 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
24/06/2022 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
01/06/2022 -
Ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của các cơ quan Nhà nước tỉnh Thanh Hóa năm 2022
01/06/2022 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Giáo dục trung học
16/05/2022 -
Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Công nghiệp địa phương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương và UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
16/05/2022 -
Ban hành Danh mục thủ tục hành chính ưu tiên thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
27/12/2021 -
Công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành/ sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đất đai thuộc thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường/UBND cấp huyện/UBND cấp xã tỉnh Thanh Hóa
12/11/2021 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
05/08/2021 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
21/07/2021 -
Ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của các cơ quan Nhà nước tỉnh Thanh Hóa năm 2021
05/05/2021 -
Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; được sửa đổi, bổ sung; bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động - tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,
14/04/2021 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Văn hóa cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hoá
14/04/2021 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế/bãi bỏ lĩnh vực Giáo dục tiểu học thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
10/12/2020 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
10/12/2020 -
Ban hành bổ sung Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của các cơ quan Nhà nước tỉnh Thanh Hóa
10/12/2020 -
Xây dựng quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
10/12/2020 -
Về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động
10/12/2020 -
Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo
10/12/2020 -
Phê duyệt bổ sung Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của các cơ quan nhà nước cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
10/12/2020 -
Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thư viện thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/UBND cấp huyện/UBND cấp xã tỉnh Thanh Hóa
10/12/2020 -
Ban hành bổ sung Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của các cơ quan Nhà nước tỉnh Thanh Hóa
05/12/2020